Kinh doanh online hiệu quả từ cách làm kim chi đơn giản

Người đăng: Admin 10218

Trong những năm gần đây, các món đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, phải kể đến món kim chi đến từ đất nước Hàn Quốc là món ăn luôn được yêu thích. Trước kia, kim chi thường được bày bán chủ yếu tại các siêu thị và cửa hàng bán đồ Hàn. Tuy nhiên hiện nay, việc tìm kiếm các nguyên liệu để làm món kim chi rất dễ dàng, nên có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã tự làm và kinh doanh rất hiệu quả.

Trong những năm gần đây, các món đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, phải kể đến món kim chi đến từ đất nước Hàn Quốc là món ăn luôn được yêu thích. Trước kia, kim chi thường được bày bán chủ yếu tại các siêu thị và cửa hàng bán đồ Hàn. Tuy nhiên hiện nay, việc tìm kiếm các nguyên liệu để làm món kim chi rất dễ dàng, nên có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã tự làm và kinh doanh rất hiệu quả.

Thời tiết miền Bắc đang trong mùa đông, bởi vậy kim chi rất được ưa thích với vị cay nồng. Chỉ với một chút khéo léo, Tại sao bạn không thử tìm hiểu ngay cách làm và kinh doanh kim chi ngay nhỉ.

HƯỚNG CÁCH LÀM KIMCHI NGON - ĐƠN GIẢN

Nguyên liệu:

Cải thảo: 1-2 cây

Hành tây: 1/2 củ ( Nhiều hành, kim chi dễ bị hăng )

Táo hoặc lê: Mình hay dùng lê. vì vị ngọt sẽ thanh hơn

Ớt bột Hàn Quốc : 100gram

Bột nếp ( Có hay không đều được)

Cà Rốt, hành lá, hẹ, tỏi, gừng, nước mắm, đường, muối biển, ớt tươi ( bạn nào thích ăn cay vị nồng thì cho vào nhé)

Bước 1: Cải thảo bỏ bỏ bớt lá già bên ngoài, bổ dọc từ gốc, chia thành 4 phần. Nếu bạn muốn ăn kim chi ngay thì cắt cải thảo thành các khúc từ 3-5 cm. Còn nếu muốn để lâu hơn thì nên để cả 4 phần của cây. Sau khi cắt xong, bạn rửa qua cải thảo để loại bớt bụi bẩn bên ngoài. Sau đó rắc muối vào các lớp lá và để trong vòng 2 tiếng, cứ 20 -30 phút nên lật 1 lần cho các mặt đều muối.

Bước 2: Cho táo, lê, gừng, tỏi, hành tây, ớt tươi vào máy say say nhuyễn

Bước 3: Bột nếp hòa với một ít nước, nấu sau cho sệt sệt là được. Nhớ phải cho sủi đó rồi sau đó để nguội nhé!

Bước 4: Hành lá cắt khúc từ 3-4 cm. Cà rốt, củ cải làm sạch, thái sợi

Bước 5: Cải thảo rửa sạch vài lần nước sao cho hết vị mặn, vắt khô. Lưu ý: cải  thảo càng ráo nước thì kim chi sẽ càng ròn

Bước 6: Trộn đều hành, cà rốt, bột nếp đã chín, bột ớt, đường, nước mắm và hỗn hợp đã xay nhuyễn ở trên sao cho vừa ăn là được. 

 

Sau đó, trộn với cải thảo đã ráo nước ở trên. Nếu bạn để nửa hoặc 1/4 cái thì bạn phết đều hỗn hợp đã trộn vào các lớp lá cải thảo sao cho ngấm đều.

Cuối cùng bạn cho kim chi vào lọ có nắp đậy. Để kim chi 1 - 2 ngày ở ngoài xong phải cho vào tủ lạnh cho không bị chua nhé.!

Vừa rồi, chúng tôi đã đưa tới cho bạn công thức làm món kim chi đơn giảm và vô cùng ngon miệng. Kim chi cay cay, có thể ăn luôn, nấu canh, ăn cùng đồ nướng thì thật tuyệt trong mùa đông này. Chính bởi vậy, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là món ăn tuyệt ngon và vô cùng đắt khách trong mùa đông này.

Video hướng dẫn làm kim chi

 

Xem thêm: 

Bán hàng không khó - Đã có Live stream

Tuyệt chiêu bán hàng qua các chương trình khuyến mại

10 kinh nghiệm sáng tạo nội dung hiệu quả cho facebook fanpage

MỘT VÀI KINH NGHIỆM BÁN ONLINE HIỆU QUẢ.

Hương vị kim chi tại Việt Nam được chế biến cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, xu hướng mua hàng thực phẩm online ngày càng trở nên phát triển nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai bán kim chi online đắt khách. Tuy nhiên, để bán kim chi online thành công bạn cần trang bị một vài bí kíp.

Xác định khách hàng tập trung: Khách hàng có nhu cầu mua và tìm hiểu thông tin về kimchi hiện là những bạn trẻ, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên viên văn phòng. Những người từng thưởng thức món ăn Hàn Quốc hoặc yêu thích nền văn hóa Hàn Quốc, hoặc ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu.

Lựa chọn kênh bán và quảng cáo: Phần lớn, những người tự làm và bán kim chi sẽ lựa chọn bán trên facebook, Zalo. Đây là kênh bán hàng không mất phí mà lại đơn giản, dễ bán. Tuy nhiên, để mọi người biết đến sản phẩm của bạn một cách rộng rãi, bạn cần đăng hình ảnh bắt mắt, quá trình thực hiện hợp về sinh - an toàn thực phẩm.

Bạn có thể đăng tin về việc bán Kimchi trên các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame hoặc các trang rao vặt miễn phí để có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng kinh doanh chuyên nghiệp khi lựa chọn giải pháp bán hàng online qua website. Nếu bạn muốn tập trung vào việc bán kimchi thường xuyên và mở rộng danh mục sản phẩm thì website lad điều không thể thiết trên con đường kinh doanh online của bạn.

Đăng tải thông tin, hình ảnh: Vì là sản phẩm tự làm nên vấn đề an toàn, vệ sinh là điều bạn cần đảm bảo và luôn ghi nhớ trong suốt quá trình làm kimchi và nhấn mạnh điều này đến khách hàng.

Thu thập và sử dụng phản hồi từ khách hàng: Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng là thông tin phản hồi từ những người mua trước đó. Bạn có thể tiến hàng thu thập và đăng tải thường xuyên phản hồi của những người đã mua và thưởng thức trước đó để tăng tính thuyết phục cho trang bán hàng của mình.

Từ những kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến được đúc kết trong thời gian qua, Chúng tôihy vọng bạn có thể tự làm kimchi và bán online hiệu quả trong những ngày Tết và thời gian tới.   

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Cách làm củ cải hay dưa chuột muối cũng tương tự như cách làm kimchi. Bạn có thể đa dạng thêm các món ăn để thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn