Hướng dẫn cách làm khô gà kinh doanh hiệu quả ngày Tết

Người đăng: Admin 4768

Tết đến xuân về là thời gian cả gia đình quây quần bên nhau cùng trò chuyện, ôn lại chuyện cũ trong năm và nói về một năm mới an khang thịnh vượng. Chỉ cần một đĩa đồ nhắm, một vài chén rượu, vài lon bia là có thể buôn dưa lê với nhau cả ngày. Khô gà lá chanh một món ăn vặt không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay.

Tết đến xuân về là thời gian cả gia đình quây quần bên nhau cùng trò chuyện, ôn lại chuyện cũ trong năm và nói về một năm mới an khang thịnh vượng. Chỉ cần một đĩa đồ nhắm, một vài chén rượu, vài lon bia là có thể buôn dưa lê với nhau cả ngày. Khô gà lá chanh một món ăn vặt không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Trong những ngày tết việc cùng nhau ngồi nói chuyện và nhâm nhi món ăn mới lạ độc đáo và ngon miệng này luôn là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm và chuẩn bị kinh doanh món khô gà hứa hẹn sẽ hút khách trong dịp Tết Nguyên Đán này nhé!

CÁCH LÀM MÓN KHÔ GÀ LÁ CHANH

Trước hết, về mặt nguyên liệu chúng ta cần có: 450g lườn gà, 10 lá chanh, 1 nhánh gừng nhỏ, 4 củ sả, 3 củ hành khô,1 củ tỏi, 2 quả ớt sừng, 2 thìa đường nâu, 2 thìa nước mắm, 3 thìa bột ớt Hàn Quốc, 1 thìa ngũ vị hương, 2 thìa bột màu điều, 1 thìa dầu hào.

báo giá website

Bước 1: Rửa sạch lườn gà rồi đổ nước vào nồi luộc gà cùng với 1 củ gừng, 2 củ hành khô đập. Khi gà sôi được khoảng 5 phút thì tắt bếp và ngâm gà khoảng 10 phút.

Bước 2: Bóc vỏ tỏi khô rồi băm nhuyễn; sả, lá chanh cắt chéo; ớt sừng băm nhỏ.

bảng giá website doanh nghiệp

Bước 3: Vớt thịt gà ra để nguội (nên cho gà vào nước đá để gà săn hơn ), xé theo thớ dài, không nên xé gà quá nhỏ sẽ khiến gà bị nát và khô.

Bước 4: Ướp gà với 1/2 số bột ngũ vị hương, bột ớt và tất cả số đường, dầu hào, mì chính, nước mắm vào. Trộn thật đều cho gà ngấm các gia vị. Ướp khoảng 30 phút.

Bước 5: Đun nóng 3 thìa dầu ăn, cho hạt điều vào chưng cho có màu đỏ đẹp, vứt bỏ xác. Cho tỏi và ớt sừng vào phi thơm, sau đó cho tiếp phần còn lại của bột ngũ vị hương, bột ớt Hàn Quốc vào xào trong vài phút.

Bước 6: Khi hỗn hợp có màu đẹp cho thịt gà đã xé cùng với sả và lá chanh cắt xéo vào. Hạ lửa nhỏ, đảo đều cho gà thấm gia vị khoảng 5-7 phút.

bảng giá website doanh nghiệp

Bước 7: Khi gà đã săn, rải đều gà ra khay. Cho vào lò vi sóng ở 140 độ C trong 3-4 phút/lần. Sau mỗi lần cho vào lò lấy đũa đảo cho gà được khô đều. Thực hiện bước sấy từ 2-3 lần cho thịt gà khô hoàn toàn. Sau khi sấy xong, nên để cho thành phẩm thật nguội, cất vào lọ hoặc túi kín để bảo quản dùng dần.

Với những hướng dẫn cách làm khô gà lá chanh tại nhà ở trên, các bạn sẽ dễ dàng có được một món khô gà hoàn hảo có màu nâu vàng óng ả, kích thích vị giác bởi mùi thơm các gia vị tẩm ướp. Khi nhai có vị ngọt tự nhiên của thịt, vị cay cay của ớt, quyện với gừng, sả và lá chanh thơm phức. Hương vị tuyệt vời này đã khiến khô gà lá chanh trở thành món ăn vặt siêu ngon, khó cưỡng lại của tất cả mọi người. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có ngay món khô gà để kinh doanh.

>>> Có thể bạn chưa đọc:
Cách làm hoa giả kinh doanh hot nhất ngày tết

9 Loại hoa kinh doanh hot nhất ngày Tết

9 Loại hoa kinh doanh hot nhất ngày Tết

Kinh doanh online hiệu quả từ cách làm kim chi đơn giản

MỘT VÀI KINH NGHIỆM BÁN ONLINE HIỆU QUẢ.

Lựa chọn kênh bán và quảng cáo: Phần lớn, những người tự làm và bán khô gà lá chanh sẽ lựa chọn bán trên facebook, Zalo. Đây là kênh bán hàng không mất phí mà lại đơn giản, dễ bán. Tuy nhiên, để mọi người biết đến sản phẩm của bạn một cách rộng rãi, bạn cần đăng hình ảnh bắt mắt, quá trình thực hiện hợp về sinh - an toàn thực phẩm.

Bạn có thể đăng tin về việc bán khô gà  trên các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame hoặc các trang rao vặt miễn phí để có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng kinh doanh chuyên nghiệp khi lựa chọn giải pháp bán hàng online qua website. Nếu bạn muốn tập trung vào việc bán khô gà thường xuyên và mở rộng danh mục sản phẩm thì website là điều không thể thiết trên con đường kinh doanh online của bạn.

Đăng tải thông tin, hình ảnh: Vì là sản phẩm tự làm nên vấn đề an toàn, vệ sinh là điều bạn cần đảm bảo và luôn ghi nhớ trong suốt quá trình làm gà và nhấn mạnh điều này đến khách hàng.

Thu thập và sử dụng phản hồi từ khách hàng: Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng là thông tin phản hồi từ những người mua trước đó. Bạn có thể tiến hàng thu thập và đăng tải thường xuyên phản hồi của những người đã mua và thưởng thức trước đó để tăng tính thuyết phục cho trang bán hàng của mình.

Từ những kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến được đúc kết trong thời gian qua, chúng tôi hy vọng bạn có thể tự làm món khô gà lá chanh  và bán online hiệu quả trong những ngày Tết và thời gian tới.     

>>> Tham khảo ngay :

Marvel-Media.net – Công ty thiết kế web tốt  hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website doanh nghiệp

Và trải nghiệm 15 ngày dùng thử với dịch vụ website tuyệt vời.

Chắc hẳn ai đã một lần từng được thưởng thức món khô gà lá chanh cay giòn thì không thể quên được hương vị thơm ngon đặc biệt hòa quyện vào nhau tạo cho vị giác cay tê nhẹ đầu lưỡi rất thích. Với món gà khô gây nghiện và cách làm đơn giản, chúng tôi tin rằng đây sẽ là món ăn lý tưởng để bạn kinh doanh vào dịp Tết này.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn