ATHENAweb®

Top 6 phần mềm Live chat phổ biến nhất cho website

Live chat online trực tuyến là một trong những ứng dụng quan trọng được cài đặt vào website để chăm sóc và tư vấn khách hàng. Tùy thuộc vào từng loại website mà sẽ có những ứng dụng live chat phù hợp. Trong bài viết này, ATHENAweb® sẽ cung cấp đến bạn Top 5 phần mềm live chat online trực tuyến trên website được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay 

Live chat online trực tuyến là gì? 

Live chat là phần mềm trò chuyện trực tuyến được cài đặt trực tiếp vào trang web giúp bạn có thể trò chuyện trực tuyến với khách hàng theo thời gian thực. Với công cụ này, bạn có thể trò chuyện, tương tác với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Ngay khi bạn trả lời, khách hàng sẽ lập tức nhận được tin nhắn của bạn. Doanh nghiệp có thể trao đổi, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng ngay lập tức, trò chuyện trực tiếp bằng các tin nhắn trực tiếp.

Lợi ích của live chat với doanh nghiệp

- Hỗ trợ việc chốt đơn hàng 

- Cá nhân hóa thương hiệu 

- Tăng doanh số bán hàng 

- Tư vấn khách hàng nhanh chóng 

- Thu thập dữ liệu khách hàng thông qua chat 

- Tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng 

Top 6 phần mềm live chat online trực tuyến trên website được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay 

1. Facebook live chat

Facebook Live Chat là ứng dụng giúp bạn có thể trò truyện trực tiếp với khách hàng trên website thông qua Fanpage Facebook.

Mọi cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng đều được lưu vào inbox của Fanpage, thật tuyệt vời để bạn có thể làm các công việc Facebook Marketing sau này.

2. Zalo live chat 

Zalo là một trang mạng xã hội rất dễ sử dụng, dễ dàng đối với cả người già và “người mù công nghệ”. Do vậy, chúng trở nên phổ biến và được khai thác nhiều hơn hết các ứng dụng nào khác. Việc tích hợp chat Zalo vào website giúp cho các nhà quản trị mạng có thêm một kênh chat để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Lợi ích khi cài đặt Zalo live chat: 

3. Zopim chat

Zopim chat là ứng dụng chat trực tuyến sẽ cho phép bạn trả lời câu hỏi của khách hàng của bạn trong thời gian thực và dễ dàng tư vấn cho họ vào mua hàng.

Với Zopim Live Chat, khách truy cập vào trang web của bạn sẽ có thể trò chuyện trực tiếp với bạn thông qua các cửa sổ chat và bạn có thể quản lý nhiều cuộc hội thoại thông qua Bảng điều khiển trực tuyến.

Các tính năng của Zopim

Lợi ích mà Zopim đem lại cho cửa hàng của bạn

4. vChat live support

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại.

Tính năng và lợi ích của vChat

5. Tawk

Tawk.to là một ứng dụng trò chuyện trực tuyến miễn phí được thiết kế nhằm tăng hiệu quả trong việc quản lý, trải nghiệm tương tác của khách hàng trực tuyến, cho phép nhiều trang web và nhân viên trong một giao diện bảng điều khiển duy nhất để trò chuyện với khách truy cập trên trang web của bạn.

Tương thích với tất cả các trình duyệt, tawk.to là ứng dụng miễn phí trò chuyện trực tiếp được tạo ra trong nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng trong thời gian thực.

Tawk.to có các ứng dụng trên iOS, Android, Windows và Mac OSX miễn phí để kết nối, hoặc bạn có thể đăng nhập qua bất kỳ trình duyệt nào để quản lý.

Tại sao nên dùng Tawk.to ?

Tawk.to là một ứng dụng chat miễn phí trực tuyến và hệ thống quản lý trực quan. Đang có hơn hàng ngàn công ty sử dụng tawk.to để cung cấp dịch vụ hỗ trợ thời gian thực, với tawk.to bạn có thể theo dõi và trò chuyện với khách truy cập trang web của bạn để hỗ trợ khách hàng kịp thời, tăng sức hút cho website của bạn.

6. Subiz

Subiz là phần mềm Hỗ trợ trực tuyến, giúp bạn có thể nói chuyện, tương tác với khách hàng ngay tại web bán hàng của bạn một cách dễ dàng.

Tính năng của Subiz

Lợi ích mà Subiz đem lại cho bạn

Hiện tại cả 6 ứng dụng live chat này đều nằm trong kho ứng dụng của hệ thống Website AthenaWeb. Bạn có thể cài đặt chúng vào website của mình. Xem chi tiết tại đây hoặc bạn có thể khám phá thêm nhiều ứng dụng hay ho nữa tại đây 

>> Xem thêm: TOP 5 "Công ty thiết kế website uy tín" hàng đầu tại Việt Nam - Review

KháchQuảng Trị
vừa đặt thiết kế web bán hàng...
1 phút trước   Marvel Web® SimVip74

EnglishVietnamese