Hướng dẫn tạo danh sách email
Zema xin hướng dẫn khách hàng tạo danh sách email sử dụng trên dịch vụ Email Marketing.
Đầu tiên, khách hàng đăng nhập vào trang quản trị dịch vụ Zema.
Tại đây, khách hàng ấn vào mục Khách hàng => Danh sách trên đầu trang.
Bước 2: khách hàng click vào Tạo danh sách để thêm danh sách email mới. Tại đây khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin được đánh dấu * và ấn Lưu
Bước 3: sau khi tạo thành công danh sách email, khách hàng có thể thêm các email lên bằng file Excel
Sau khi Import thành công, hệ thống sẽ tự động xác thực các email không tồn tại, thời gian xác thực phụ thuộc vào số lượng email đưa lên hệ thống. Trong thời gian chờ, Quý khách có thể Tạo mẫu email gửi để chuẩn bị trước.
Chia sẻ:
Bạn có câu hỏi cần giải đáp
Gửi ngay câu hỏi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn, giải đáp hữu ích nhất