ATHENAweb® ra mắt tính năng Kết Nối Đồng Bộ Sàn Thương Mại Điện Tử cực tiện lợi cho các nhà kinh doanh đa sàn

Người đăng: Hoàng Trà 227

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những công cụ hữu ích nhất để việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn. ATHENAweb® đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt dịch vụ KẾT NỐI ĐỒNG BỘ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.
Đây là tính năng mới, cho phép kết nối đồng bộ sản phẩm và đơn hàng, giúp các doanh nghiệp/shop bán hàng có thể dễ dàng quản lý đơn hàng, đăng mới sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất lên các sàn TMĐT và ngược lại.

Cụ thể, Tính năng KẾT NỐI ĐỒNG BỘ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ của ATHENAweb® sẽ giúp bạn:

  •  Đồng bộ sản phẩm 2 chiều:
    Cho phép bạn đồng bộ sản phẩm từ hệ thống website ATHENAweb® lên các sàn TMĐT và ngược lại. Điều này có nghĩa, khi bạn mở rộng kinh doanh trên website hoặc sàn khác thì bạn chỉ cần nhấn đồng bộ, mọi sản phẩm sẽ được đẩy lên một cách dễ dàng, nhanh chóng và đầy đủ.
    Ngoài ra, khi ra mắt thêm sản phẩm mới, việc của bạn là chỉ cần đăng chúng trên 1 kênh, sau đó nhấn đồng bộ, sản phẩm lập tức được đăng lên các kênh còn lại. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian!
  • Đồng bộ đơn hàng về website ATHENAweb®
    Mọi đơn hàng trên các sàn TMĐT sẽ được đổ về website AthenaWeb. Tại đây, bạn sẽ tổng hợp được số lượng đơn hàng/ngày và từ đó dễ dàng quản lý được việc tồn kho rồi kịp thời điều chỉnh trên các sàn.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng

Khi đơn hàng từ các sàn được tập hợp tại website, bạn có thể lưu trữ được thông tin khách hàng để phục vụ công việc remarketing, bán hàng và chăm sóc hậu mua hàng hiệu quả

CÁCH THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ

- Đồng bộ tay: Khách hàng sau khi tiến hành kiểm kho trên ATHENAweb®, sẽ truy cập tính năng, bấm "Đồng bộ ngay". Hệ thống sẽ tiến hành đồng bộ tồn kho lên sàn TMĐT khi có xác nhận của khách hàng.
- Đồng bộ tự động theo lịch: Khách hàng có thể thiết lập sẵn các khung giờ trong ngày để hệ thống tự động đồng bộ tồn kho từ ATHENAweb® sang sàn TMĐT theo các khung giờ được thiết lập trước đó. KH có thể thiết lập tối đa 8 khung giờ 1 ngày. Việc đồng bộ tự động theo lịch sẽ diễn ra lặp đi lặp lại vào khoảng thời gian đã thiết lập theo từng ngày.

CÁCH KẾT NỐI SÀN TMĐT VÀ WEBSITE ZOZO

Để sử dụng tính năng này, rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang quản trị website ATHENAweb® -> Chọn Kết nối mở rộng -> Chọn sàn TMĐT muốn kết nối -> nhấn Kết nối

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

- Kết nối 1 sàn: Chỉ 99k/tháng ( sàn tiki hoặc lazada hoặc shopee)
- Kết nối 2 sàn: 149k/tháng ( quý khách lựa chọn 2 sàn trong 3 sàn: tiki/lazada/lazada)
- Kết nối 3 sàn: 199k/tháng ( kết nối cả 3 sàn tiki +lazada+lazada)

Với công cụ đắc lực này, ATHENAweb® hi vọng sẽ giải quyết được bài toán quản lý sản phẩm/đơn hàng mà khách hàng gặp phải khi kinh doanh đa sàn.
Còn chần chờ gì nữa! Chat với ATHENAweb® để được tư vấn ngay thôi!
===========
ATHENAweb® - Nền tảng website bán hàng #1
www.athenaweb.vn
Quảng Trị: 0774999974
TP.HCM: 08886.888.74
[email protected]

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn