Top 7 marketing website uy tín hàng đầu, marketers không nên bỏ qua

Người đăng: Ngọc Hân 28

Để trở thành một marketer xịn xò, bên cạnh kiến thức chuyên môn vững, chúng ta còn cần trau dồi kỹ năng mỗi ngày, liên tục cập nhật xu hướng, thông tin để bắt kịp các trend hiện tại và đón đầu xu thế trong tương lai.

Dưới đây là top 7 marketing website uy tín, chất lượng hàng đầu; cực kỳ hữu ích cho các marketers. Cùng ATHENAweb® tham khảo trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Cafebiz

Cafebiz chắc hẳn đã là trang website quen thuộc đối với những bạn đang theo đuổi lĩnh vực marketing. Thực tế, Cafebiz là trang web chuyên về tin tức kinh tế; tuy nhiên là một marketer chuyên nghiệp; bạn không chỉ phải nắm vững kiến thức chuyên ngành mà còn phải nắm thêm tình hình tin tức và kinh tế chung.

Cafebiz sẽ là một sự lựa chọn về marketing website không thể hoàn hảo hơn với các thông tin được cập nhật nhanh chóng và bao quát tất cả các lĩnh vực cùng các bài viết chuyên sâu & chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia.

2. Brandsvietnam

Góp mặt vào top 7 marketing website hôm nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Brandsvietnam.

Brandsvietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam. Sở dĩ là cái tên nằm trong Top of mind bởi Brandsvietnam là trang web mang nền tảng sẻ chia tri thức, dữ liệu và kết nối trong ngành marketing, bên cạnh đó Brandsvietnam còn liên tục cập nhật thông tin các cuộc thi hàng đầu về Marketing, case study của các creative agency; cực kỳ hữu ích đối với marketers.

3. HubSpot

Đến với HubSpot, bạn có thể tìm thấy các giải pháp hữu ích phục vụ cho công việc marketing thông qua content marketing, SEO, branding và social media marketing.

Nếu bạn đang có nhu cầu tự học và muốn tìm kiếm các khóa học uy tín thì HubSpot là một địa chỉ dành cho bạn với rất nhiều lựa chọn về khóa học: Marketing, Sales, Service, Web Design, Web Development, Data Privacy,...

4. Adsoftheworld

Adsoftheworld là một cộng đồng tập trung những kiến thức tổng quát và tin tức liên quan đến lĩnh vực quảng cáo và marketing.

Đến với Adsoftheworld, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về công ty, agency và thậm chí là cả những tác giả thực hiện các quảng cáo trên trang web. Song song đó là các thông tin về: TVC, digital ad, print-ad, advertisement campaign,...

5. Advertising Vietnam

Và cái tên tiếp theo góp mặt trong top 7 hôm nay là cái tên Advertising Vietnam.

Advertising Vietnam là một sản phẩm của marketer Trung Nguyễn - một nhà sáng tạo nội dung với rất nhiều ý tưởng sáng tạo rất riêng, rất khác biệt. Advertising Vietnam là chuyên trang tổng hợp về truyền thông, marketing, quảng cáo,... nhưng tập trung nhất là lĩnh vực Quảng cáo. Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về hành trình sự nghiệp, câu chuyện đằng sau những chiến dịch quảng cáo thành công của các agency.

Nếu bạn muốn theo đuổi lĩnh vực marketing truyền thông hoặc đơn giản bạn là một người có niềm đam mê với quảng cáo, muốn thử sức tại một agency nào đó thì đây sẽ là một trang web lý tưởng dành cho bạn. Đừng bỏ qua nhé!

6. Làm marketing

Làm marketing được ra mắt vào năm 2013, đây là diễn đàn uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại Làm marketing, các tin tức về marketing được cập nhật thường xuyên, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về SEO, video marketing, media social, Inbound, thương hiệu, Mobile marketing,...

Làm marketing nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá rất cao, đây là một diễn đàn nên bạn hoàn toàn có thể trao đổi kinh nghiệm với các marketer khác tại đây.

7. Marketing Land

Cái tên cuối cùng góp mặt trong top 7 ngày hôm nay là trang web Marketing Land - đây là website chuyên cung cấp tin tức và kiến thức chuyên môn về marketing được giới marketers hoàn toàn tin tưởng.

Tại Marketing Land, rất nhiều tin tức về chuyên môn marketing được đề cập đến: Social, Search, Display, Email, Retail, Analytics, video,...

Trên đây là top 7 website hữu ích dành cho các marketing. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi lĩnh vực này thì đừng bỏ qua các trang web này nhé! Hi vọng bài viết hôm nay có thể mang đến những kiến thức bổ ích đến bạn. Chúc bạn thành công! 

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74 

>> Có thể bạn quan tâm:

Thần số học là gì? Cách tính thần số học đơn giản, chính xác nhất?

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn