Tích xanh TikTok là gì? Cách có tích xanh trên Tiktok đơn giản nhất

Người đăng: Thúy 108

Hiện nay, số lượng người dùng TikTok ngày càng tăng mạnh và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Khi lướt TikTok, những video được đăng tải từ tài khoản có tích xanh thường đem lại cảm giác uy tín, tin cậy hơn so với những tài khoản bình thường, đặc biệt là trông rất nổi bật. Vậy làm sao để có dấu tích xanh TikTok? Cần những điều kiện và thủ tục gì? Hãy cùng Marvel-Media.net tìm hiểu thông tin liên quan đến chủ đề tích xanh TikTok trong bài viết hôm nay nhé!

1. Tích xanh TikTok là gì?

Dấu tích xanh TikTok dùng để đánh dấu những tài khoản đã được xác minh chính chủ, có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng.

Ngoài ra, các tài khoản có tích xanh TikTok sẽ giống như một “lời thông báo ngầm" cho người dùng biết rằng đây là 1 kênh có content hay, đem lại nhiều giá trị và nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng. Bởi thế mà việc nhận được tích xanh TikTok trở thành 1 trong những mục tiêu quan trọng của tất cả các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

Các trang có dấu tích xanh TikTok

2. Dấu tích xanh TikTok có ý nghĩa gì?

Không phải ngẫu nhiên mà các content creator lại mong mỏi có được dấu tích xanh TikTok đến vậy. Sau đây là những đặc quyền mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu dấu tích xanh này:

  • Bảo vệ thương hiệu, hình ảnh cá nhân trên TikTok, trong trường hợp các tài khoản giả mạo danh tính của bạn hoặc tổ chức của bạn, TikTok sẽ hỗ trợ bạn xử lý kịp thời.
  • Tăng cường độ nhận diện thương hiệu của tổ chức hoặc cá nhân
  • Tài khoản được bảo mật tốt hơn bởi quản trị viên TikTok.
  • Nhận các thông báo về chính sách, chiến lược, các thay đổi một cách sớm nhất.
  • Nhận được sự hỗ trợ về dung lượng và một số tính năng khác từ nhà sản xuất, được trải nghiệm trước nhiều tính năng thú vị, hiện đại từ TikTok.
  • Luôn là 1 trong những tài khoản được gợi ý đầu tiên khi người dùng tìm kiếm 1 key có liên quan đến bạn hoặc content mà bạn sản xuất.
  • Những video của tài khoản tích xanh TikTok sẽ dễ dàng lên xu hướng hơn, lượt xem cũng cao hơn.
  • Nếu sử dụng tài khoản tích xanh để chạy quảng cáo, TikTok sẽ nhanh chóng duyệt quảng cáo của bạn hơn. Và nếu bạn dùng TikTok để kinh doanh, bán hàng thì điều này sẽ cực kỳ có lợi vì bạn sẽ vượt trước đối thủ.
  • Tạo được sự tín nhiệm, uy tín trong mỗi content mà người dùng đăng tải trên tài khoản có tích xanh. Từ đó, chủ tài khoản có thể dễ dàng điều hướng người dùng đi đến các fanpage, website của mình.

Có thể nói, khi tài khoản TikTok của bạn có dấu tích xanh, bạn sẽ trở nên uy tín hơn rất nhiều so với những tài khoản không được “đánh dấu". 

Một TikToker có tài khoản tích xanh rất nổi trên TikTok

3. Điều kiện để TikTok cấp tích xanh cho tài khoản

Tích xanh TikTok sẽ được cấp cho 3 nhóm đối tượng:

  • Cá nhân
  • Nhóm có trên 30 nghìn lượt theo dõi 
  • Doanh nghiệp, tổ chức

Điều kiện của từng trường hợp như sau:

3.1. Đối với cá nhân

  • Đạt được 2 triệu lượt follow trên TikTok hoặc tổng các tim nhận được từ tất cả các video đã đăng là 25 triệu tim.
  • Các nội dung được đăng tải thường xuyên. Khi đã có tích xanh, bạn cần sản xuất 12 video/ tuần và chia sẻ lên trang cá nhân ít nhất 8 video/ tháng. Bạn cần phải thực hiện điều này liên tục trong 2 tháng để giữ tích xanh. 
  • Chủ đề đa dạng và không vi phạm chính sách về nội dung, bản quyền, nguyên tắc về cộng đồng mà TikTok đã đề ra.
  • Chủ tài khoản TikTok cũng đã có tích xanh trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Youtube…
  • Trên 500 triệu lượt người đăng ký trên TikTok.

3.2. Đối với những người đã có trên 30 nghìn lượt theo dõi

Cần tham gia các chương trình, sự kiện do TikTok tổ chức và giành chiến thắng - tức là cần chứng minh đã từng chiến thắng ít nhất 1 sự kiện được tổ chức bởi TikTok. Và tất nhiên, những nội dung của bạn cũng cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn của TikTok.

3.3. Đối với doanh nghiệp

Ngoài những điều kiện kể trên, doanh nghiệp sẽ cần phải cung cấp cho TikTok những thông tin, giấy tờ để xác minh tính chính xác trong quyền sở hữu.

Nhìn chung, điều kiện nhận tích xanh TikTok đòi hỏi chủ tài khoản phải đầu tư rất nhiều thời gian cũng như chất xám. Nhưng trong trường hợp bạn thấy kênh TikTok của bạn đã đủ điều kiện, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu cấp tích xanh TikTok.

4. Cách để có tích xanh trên TikTok

Để nhận tích xanh TikTok, bạn hãy thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của TikTok → Chọn tùy chỉnh trang cá nhân.

Bước 2: Nhập link dẫn tài khoản mà bạn muốn đăng ký nhận tích xanh.

Bước 3: Sau khi đã điền link, TikTok sẽ yêu cầu bạn cung cấp những thông tin, giấy tờ cần thiết để đủ cơ sở để phê duyệt yêu cầu.

Bước 4: Điền lý do vì sao bạn muốn nhận được tích xanh TikTok.

Bước 5: Gửi yêu cầu cho TikTok, và hệ thống sẽ trả lại kết quả trong vòng 24 giờ.

5. Một số tips giúp tăng cơ hội nhận được dấu tích xanh TikTok  

Để đẩy nhanh quá trình nhận dấu tích xanh từ TikTok cũng như nâng cao cơ hội để sở hữu icon “quyền lực” này, bạn nên tham khảo một số tips sau:

Liên tục cập nhật trend cho kênh của bạn

Trend trên TikTok được tính theo ngày, có thể sáng bạn thấy dân tình đang đổ xô làm trend này nhưng chiều đã xuất hiện ngay 1 trend khác. Vì vậy, bạn nên quan sát và nghiên cứu những video nổi bật, các trào lưu đang thịnh hành trên thị trường để có chiến lược xây dựng nội dung video của cá nhân phù hợp mà vẫn bắt trend, thu hút được nhiều người xem.

Sản xuất content đặc sắc thường xuyên, liên tục

Hãy cho TikTok thấy được sự nỗ lực và cố gắng của bạn thông qua tính liên tục update video. Chưa cần bàn đến vấn đề nội dung của bạn có cuốn hút không, nhưng riêng về sự đều đặn ra content cũng đã được TikTok đánh giá cao.

Bên cạnh đó, hãy chịu khó sáng tạo các content thú vị hợp xu hướng người dùng. Nội dung bạn làm càng viral, kênh của bạn càng nhiều người biết đến bạn sẽ càng dễ dàng đạt được các yêu cầu cấp tích xanh TikTok. 

Đừng quên đăng tải video theo trend kết hợp với những hashtag nổi bật theo thời điểm

Có thể hashtag trên các nền tảng khác đã dần mất đi vi thế của mình nhưng với TikTok thì ngược lại. Mỗi video đăng lên, bạn hãy sử dụng những hashtag đang thịnh hành để khi người dùng đang quan tâm đến chủ đề đấy, họ có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

Dùng các hashtag cho các video đăng tải

Tương tác với những người dùng khác

Đừng quên tương tác cũng là cách để mọi người biết đến tài khoản, và TikTok cũng dựa vào đó để đánh giá độ tích cực của bạn. Điều này giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ và sẽ được nhiều người biết đến hơn. Hãy chăm chỉ tương tác với người dùng để dễ dàng đạt tích xanh TikTok hơn nhé.

Xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác

Bạn cần đăng ký xác minh tài khoản của mình trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Twitter. Đồng thời, liên kết những nền tảng này với tài khoản TikTok của mình.

Thu hút sự chú ý của truyền thông

Cập nhật các xu hướng kịp thời và bắt trend liên tục để thu hút sự chú ý của người theo dõi cũng như truyền thông. Xây dựng nội dung video thu hút, thú vị và mới mẻ để nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chủ động tham gia các hoạt động, sự kiện, dự án của cộng đồng không chỉ giúp bạn quen biết thêm nhiều người mà còn giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để xây dựng nội dung video thu hút.

Kết hợp đẩy mạnh quảng bá hình ảnh ở các nền tảng xã hội khác

Không chỉ hoạt động tích cực trên TikTok, bạn cần quảng bá hình ảnh của mình trên Facebook, Instagram, Twitter để nhiều người biết đến. Đây cũng là một cách để có thêm nhiều người theo dõi và nhanh chóng có được dấu tích xanh đấy nhé!

 

ATHENAweb® hy vọng với tất cả những thông tin trên đây, bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về dấu tích xanh TikTok. Đừng bỏ lỡ 1 nền tảng “hái ra tiền” này nhé.. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

>> Có thể bạn quan tâm:

Cách tạo link Bio trên Tiktok cực đơn giản, chuyên nghiệp

Khung giờ vàng đăng TikTok lên xu hướng 2022

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn