Template Landing page for CEO cực đẹp, cực chuyên nghiệp "hoàn toàn miễn phí"

Người đăng: Ngọc Hân 39

Bạn là một CEO, một diễn giả hoặc một nhà quản lý, bạn đang muốn thể hiện chất riêng đầy độc đáo và sáng tạo thông qua một landing page để truyền tải thương hiệu cá nhân đến với khách hàng hay độc giả của mình. Bài viết hôm nay ATHENAweb® sẽ gửi đến bạn 3 mẫu landing page for CEO cực chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí! Cùng theo dõi nhé!

Các mẫu Template landing page

Template 01

>> Xem chi tiết tại đây.

 

 

Một mẫu template cực sang trọng, chuyên nghiệp với tone chủ đạo là gam màu đen, trắng pha chút be vàng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mẫu landing page. Đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với các CEO; vừa thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo trình bày thông tin một các trực quan, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. 

Template 02

>> Xem chi tiết tại đây.

 

 

Một mẫu landing page vô cùng năng động, bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng với tone màu vàng kết hợp trắng, đen; chắc chắn sẽ gây ấn tượng cực mạnh mẽ tới khách hàng, đối tác.

Template 03

>> Xem chi tiết tại đây.

 


Mẫu landing page được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen, trắng pha chút be vàng, tạo nên một sự chuyên nghiệp, sang trọng, cực kỳ phù hợp với CEO.

Phần tiêu đề và các nội dung sẽ được viết bằng font chữ trắng, đen tạo sự nổi bật và cực kỳ dễ đọc. Hình ảnh minh họa, video clip hoặc biểu đồ sẽ được sử dụng để trình bày thông tin một cách trực quan và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các nút call-to-action sẽ được thiết kế với màu sắc tương phản nhưng không quá nổi bật, tạo sự đồng nhất và tránh gây phân tán.

 

Vì sao CEO, diễn giả nên xây dựng landing page cho riêng mình?


Xây dựng thương hiệu cá nhân: Một trang landing page riêng cho CEO, diễn giả sẽ giúp họ xây dựng và tăng cường thương hiệu cá nhân của mình. Trang web này có thể chứa thông tin về thành tựu, kinh nghiệm, lý lịch và các thông tin khác về CEO, diễn giả, giúp người đọc hiểu rõ hơn về họ và đánh giá được sự chuyên nghiệp của họ.

Tạo sự tin tưởng: Trang web riêng cho CEO, diễn giả cũng có thể chứa các chứng chỉ, đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đó, giúp xây dựng sự tin tưởng và tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Tăng cường sự chuyên nghiệp: Trang web riêng cho CEO, diễn giả có thể giúp tăng cường sự chuyên nghiệp của họ. Trang web này có thể chứa lịch trình phát biểu, những bài viết chia sẻ kiến thức chuyên môn và những video hoặc bài thuyết trình trước đó, giúp cho người đọc hoặc khách hàng có được cái nhìn rõ hơn về chuyên môn của CEO, diễn giả.

Gia tăng khả năng tiếp cận: Một trang landing page riêng cho CEO, diễn giả sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận và truyền tải thông tin của họ đến nhiều người hơn. Trang web này có thể được quảng cáo trực tuyến hoặc được chia sẻ trên các mạng xã hội, giúp tăng khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và đối tác.

Tóm lại, việc tạo một trang landing page riêng cho CEO, diễn giả sẽ giúp họ xây dựng thương hiệu cá nhân, tăng cường sự chuyên nghiệp và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và đối tác.


Vì sao nên thiết kế landing page tại ODIN Page?

ODIN Page là một công ty thiết kế trang web chuyên nghiệp và được đánh giá cao trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số lý do tại sao nên thiết kế landing page tại ODIN Page:

  1. Dịch vụ thiết kế Landing page Bepage trọn gói từ A tới Z, Chuyên viên thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí
  2. Không giới hạn số lần chỉnh sửa, Chỉnh đến khi khách hàng hài lòng mới xuất bản
  3. Landing page NHẬN NGAY TRONG NGÀY
  4. Kho giao diện mẫu đa dạng với hơn vài trăm mẫu giao diện miễn phí, phù hợp đa dạng ngành nghề
  5. Thao tác kéo thả đơn giản, sở hữu ngay landing page chỉ sau 15 phút
  6. Chuyên viên hỗ trợ 1-1, cầm tay chỉ việc, support 24/24
  7. Giao diện tương thích với mọi thiết bị, đáp ứng hiển thị tốt mọi màn hình
  8. Công cụ hỗ trợ tăng chuyển đổi: Dễ dàng cài đặt các ứng dụng Livechat, Callnow, Facebook Comment...kết nối Facebook Pixel, Google Ads, Google Analytics,... Giúp chạy quảng cáo, tăng chuyển đổi và doanh thu bán hàng
  9. Bảo mật dữ liệu, data đổ trực tiếp về gmail, gg sheet, … khách hàng toàn quyền quản lý data

Trải nghiệm dùng thử miễn phí tại: bepage.vn

----

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74 

>> Có thể bạn quan tâm:

Làm thế nào để có website du lịch đẹp

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn