Mẫu Email chúc Tết Trung Thu cho khách hàng dành cho các doanh nghiệp

Người đăng: Thúy 285

Chúc Tết Trung Thu khách hàng là một việc làm cần thiết, giúp thể hiện sự quan tâm của bạn tới những người đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Đó như một sự tri ân với khách hàng của mình. Chính vì thế trong bài viết này, Marvel-Media.net sẽ gợi ý một số mẫu email chúc Tết Trung Thu để bạn có thể áp dụng ngay trong thời gian sắp tới!

1. Trung Thu ngày mấy?

Trung Thu là ngày 15/8 (âm lịch) hàng năm vì ngày này mặt trăng tròn nhất và sáng nhất. Bên cạnh đó vào thời gian này cũng đã thu hoạch xong mùa vụ và bắt đầu tổ chức những lễ hội mà rong đó tiêu biểu là lễ hội trăng rằm.

2. Tết Trung Thu 2022 là ngày bao nhiêu dương lịch?

Tết Trung Thu năm 2022 sắp đến gần, bạn muốn biết năm nay trung thu là ngày bao nhiêu dương lịch để lên kế hoạch cho những chuyến vui chơi Trung Thu hay thu xếp thời gian để về quê đón Trung Thu cùng gia đình.

Theo như bảng lịch 2022 thì Tết Trung Thu năm nay (tức ngày 15/8 âm lịch) sẽ rơi vào thứ Bảy, ngày 10/9/2022 dương lịch.

3. Tên gọi khác của Tết Trung Thu?

Tết thiếu nhi

Dịp này là dịp các bé được người lớn tặng nào là đồ chơi, bánh kẹo… Vào những ngày này, các em sẽ được rước đèn lồng, vừa phá cỗ Trung Thu, hát những bài hát và vui chơi trung thu như múa Lân, múa Rồng hay chơi các trò chơi… các hoạt động dành cho trẻ em khá nhiều, hình ảnh chú Cuội, chị Hằng đúng ý nghĩa dành cho thiếu nhi. Vì vậy mà nó còn có tên là tết thiếu nhi.

Tết Trông Trăng

Vào ngày này, dân gian cũng thường làm những mâm cỗ Trung Thu và không thể thiếu những chiếc bánh trung thu. Trong dịp này mọi gia đình cùng quây quần bên nhau, cùng nhau ngắm trăng, phá cỗ Trung Thu, tâm tình, ngắm trăng nên từ đó, Tết Trung Thu còn có tên gọi khác là Tết trông Trăng.

Tết Đoàn Viên

Tên gọi này bắt nguồn từ ý nghĩa của ngày Tết Trung Thu bởi vào ngày này ai cũng mong muốn được trở về bên gia đình, được quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những tâm sự, thưởng thức những miếng bánh trung thu thật nghĩa tình và ấm áp. Còn gì quý hơn những giây phút đó khi được về bên gia đình, được nhìn những đứa trẻ nô đùa khắp sân nhà với những chiếc đèn lồng lấp lánh, mọi hình ảnh tuổi thơ được hiện về, vì vậy mà cái tên ý nghĩa này được hình thành.

4. Tại sao nên gửi Email chúc Tết Trung Thu đến khách hàng?

Khách hàng, đối tác luôn là những nhân tố ảnh hưởng rất lớn tới sự thành bại của một doanh nghiệp, tổ chức. Vì vậy, việc gần gũi, thể hiện sự quan tâm với khách hàng là điều vô cùng cần thiết, duy trì mối quan hệ đôi bên. Vào những dịp lễ Tết quan trọng như tết Trung Thu chính là cơ hội tuyệt vời để các đơn vị thể hiện sự tri ân chân thành của mình tới những đối tượng quan trọng.

Tết Trung Thu thường được coi là sân chơi của các thương hiệu bánh trung thu. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt xu hướng, doanh nghiệp của bạn có thể thu hút khách hàng vào dịp đặc biệt này và nâng cao doanh số bằng email marketing Tết Trung Thu. Ngoài ra, sự quan tâm được thể hiện qua email chúc Tết Trung Thu của bạn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy được trân trọng, cũng như đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty đó. Những điều tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại giúp gia tăng mối quan hệ lâu dài của cả hai bên.

5. Mẫu Email chúc Tết Trung Thu cho khách hàng

Mẫu Email chúc Tết Trung Thu ngắn gọn

Mẫu 1

Kính gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Nhân dịp Tết Trung Thu 2022 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý Khách Hàng {NAME} lời chúc mừng Tết Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua. 

Trân Trọng!

Mẫu 2

Kính gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Một mùa Trung Thu - ngày Tết Đoàn Viên nữa lại đến. Trong không khí ấm cúng này, chúng tôi mong muốn được bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến Quý Khách Hàng. Chúc Quý Khách Hàng {NAME} cùng gia đình, bạn bè có một mùa Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc!

Chân thành cảm ơn.

Mẫu Email chúc Tết Trung Thu cho khách hàng

Mẫu 1

Thân gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Trong … năm từ khi hình thành và phát triển của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện. Để có được thành công như ngày hôm nay, một phần đến từ sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian dài vừa qua.

Nhân dịp Trung Thu 2022, chúng tôi chân thành gửi đến quý khách hàng {NAME} lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách hàng có một mùa Trung Thu đoàn viên ấm áp. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu.”

Trân trọng!

Mẫu 2

Thân gửi Quý Khách Hàng {NAME}!

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi được gửi đến quý khách lời chúc Trung Thu ấm cúng và ngọt ngào!

Từ trước đến nay, Trung Thu luôn được coi là ngày lễ đoàn viên, ngày của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí ấm cúng đó, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến Quý khách hàng - những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa đến tay quý khách hàng. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách.

Trân trọng!

Mẫu 3

Thân gửi Quý Công Ty {NAME}!

Nhân dịp lễ Trung Thu sắp tới, công ty …….  chúng tôi xin kính chúc toàn bộ nhân viên, ban lãnh đạo Quý công ty một mùa tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc. Trong thời gian vừa qua, sự ủng hộ và hợp tác của Quý Công Ty là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển.

Một lần  nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty và kính chúc quý khách Trung Thu vui vẻ!

Trân trọng!

Mẫu 4

Kính gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến quý Khách Hàn lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2022. Tết Trung Thu sắp đến, kính chúc quý Khách hàng và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn.

Cuối cùng, công ty ……… xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới!

Xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 5

Kính gửi Quý Khánh Hàng {NAME},

Một mùa Trung Thu nữa lại đến, tiết trời vào thu đang dần dịu mát hơn cho đêm hội trăng Rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất. 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2022, Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng {NAME} lời chúc sức khoẻ, kính chúc Quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân. 

Công ty xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Trân trọng!

6. Lưu ý gì khi gửi Email chúc Tết Trung thu cho khách hàng?

Không bỏ sót khách hàng nào

Thống kê khách hàng đầy đủ là việc làm đầu tiên cần thực hiện. Mội người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ không chỉ có một khách hàng. Số lượng khách hàng của bạn càng đông thì việc thống kê số lượng càng cần phải chặt chẽ. Nếu bạn bỏ sót khách hàng sẽ khiến họ cảm thấy mình không được tôn trọng và chắc chắn họ se không còn đặt niềm tin vào bạn nữa. 

Gửi Email chúc Tết Trung Thu sớm

Khách hàng sẽ rất bất ngờ và ấn tượng với những email Tết trung thu được gửi đến sớm. Giữa những email công việc, email Tết Trung Thu sẽ rất nổi bật và thu hút đối với người nhận.

Sử dụng ngôn ngữ trang trọng lịch sự

Đối với khách hàng, chúng ta không thể chúc Tết Trung Thu khách hàng bằng những ngôn ngữ như nói với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Chúng ta cần phải sử dụng câu từ lịch sự, khiêm tốn, đặc biệt là thể hiện được thái độ tôn trọng với khách hàng của mình.

Những lời chúc chỉ nên viết ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu không nên viết quá nhiều, quá dài dòng, khách hàng sẽ không bao giờ đọc hết. Và trong thư chúc Tết Trung Thu, đừng quên gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng bạn nhé.

7. Công cụ gửi Email chúc Tết Trung Thu tự động đến 100% khách hàng

Để việc gửi Email chúc Tết Trung Thu đến từng khách hàng trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian cũng như công sức. ATHENAweb® xin giới thiệu đến bạn một công cụ vô cùng tiện ích trong việc gửi Email hàng loạt đến khách kháng - ATHENAweb® EMA

Email Marketing ATHENAweb® EMA - là lựa chọn hàng đầu của hơn 20,000 doanh nghiệp và khách hàng trong việc tạo các chiến dịch Email khác nhau với nhiều mục đích khác nhau như: thông báo đến khách hàng, chăm sóc khách hàng…chỉ với vài thao tác đơn giản.

ATHENAweb® đã có một bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ATHENAweb® EMA để gửi email tự động đến 100% khách hàng. 

>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách gửi Email thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới hàng nghìn khách hàng

ATHENAweb® hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Email thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của công ty tới khách hàng

Email Marketing tuyển sinh - Bí quyết tuyển sinh cho các nhà đào tạo

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn