Khung giờ vàng đăng TikTok lên xu hướng 2022

Người đăng: Thúy 234

TikTok là một nền tảng vô cùng tiềm năng, nó không chỉ là một phương tiện giải trí mà còn rất hữu ích với các nhà kinh doanh trong việc giới thiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình.

Chắc hẳn chúng ta đều muốn mỗi khi upload video lên TikTok sẽ tiếp cận người xem tốt hơn, dễ dàng lên xu hướng. Thực tế cho thấy, bên cạnh nội dung đăng tải, khung giờ vàng đăng TikTok cũng quyết định trực tiếp đến lượt view thu về. Bởi đây chính là thời điểm vàng trong ngày, lượng người truy cập, sử dụng mạng xã hội tăng lên, vậy nên khả năng tiếp cận và tương tác cũng cao hơn nhiều.

Trong bài viết này, hãy cùng Zozo tìm hiểu về Khung giờ vàng đăng TikTok để giúp video của bạn hút triệu view nhé!

1. Khung giờ vàng đăng TikTok là gì?

Đây là khoảng thời gian mà lượng người truy cập và sử dụng TikTok nhiều nhất trong ngày. Tại thời điểm này, các video đăng tải sẽ dễ dàng tiếp câjn người xem để thu về lượt tương tác cao. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm có các nhóm đối tượng tiềm năng khác nhau nên khung giờ vàng đăng TikTok lý tưởng cũng riêng biệt.

2. Lợi ích khi đăng video vào khung giờ vàng TikTok

Khả năng tiếp cận cao

Giờ vàng là những thời điểm mà người dùng TikTok online nhiều. Có thể cao gấp nhiều lần so với những thời điểm còn lại. Cộng với việc khi online, người dùng tương tác tích cực hơn trên nền tảng này. Khi đó mặc định đăng video lên khả năng tiếp cận luôn được đảm bảo ở mức cao.

View cao hơn bình thường

Tiếp cận nhiều hơn đồng nghĩa khả năng video được xem cao hơn. Hai chỉ số này luôn tỷ lệ thuận với nhau. Trường hợp video nội dung tốt, phù hợp thì view còn tỷ lệ thuật tỷ lệ tiếp cận theo cấp số nhân nhờ được ăn đề xuất nhiều.

Chỉ số lượt tim tăng

Chỉ số về lượt thả tim ngoài chịu tác động của nội dung video thì còn phụ thuộc vào lượng người xem video nữa. Mà khi đăng TikTok vào khung giờ vàng, mặc định view cao, tim cũng sẽ nhiều hơn những khung giờ khác.

Cơ hội Top Trending

Top Trending là những video được đưa lên tab Xu hướng ở thời điểm bất kỳ nếu như ở quãng thời gian trước đó video này nhận được lượt tương tác cao, view cao. Thường nếu bạn để ý, những video vào top trending thường chúng đều được đăng tiktok giờ nào nhiều like cả.

Marketing thương hiệu mà không hề tốn bất cứ chi phí quảng cáo nào

Khi video của bạn được lên xu hướng, đồng nghĩa với việc nhiều người biết đến bạn. 

3. Các khung giờ vàng đăng TikTok dễ lên xu hướng

Thông thường, có 4 khung giờ vàng trong ngày mà bạn nên lưu ý để đăng video TikTok, cụ thể như sau:

  • 7h - 9h sáng: Đây là thời điểm khởi đầu ngày mới, mọi người thường dành một chút thời gian trong lúc ăn sáng để lướt TikTok. Theo thống kê của các chuyên gia, có tới 70% số người truy cập TikTok trong thời gian này, họ thường tìm các video vui nhộn, giải trí trước khi bắt đầu vào công việc ngày mới.
  • 11h30 - 13h30: Khoảng thời gian này người ta có thể được nghỉ trưa hoặc giao ca để ăn uống, hít thở trước khi vào lại với công việc vào buổi chiều, do đó lượng người truy cập TikTok vào khung giờ này rất lớn. 
  • 19h - 21h tối: Đây là khung giờ vàng có lượng truy cập đông nhất trong ngày bởi đó là khoảng thời gian để mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Người dùng thường có xu hướng dành nhiều thời gian lướt TikTok vào buổi tối để cập nhật tin tức và giải trí, vì vậy đăng video vào khung giờ này đảm bảo video của bạn sẽ có được lượng view khủng. 
  • 22h30 - 0h đêm: Đây là khung giờ thường dành cho các “cú đêm” như Gen Z, dân IT, game thủ,... Do đó, để giết thời gian, họ thường lựa chọn việc online TikTok đến khi có dấu hiệu buồn ngủ. Nếu đối tượng người xem mà bạn hướng đến như trên thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua khung giờ vàng này. 

Lưu ý: Riêng vào những ngày cuối tuần, tất cả những mốc thời gian trong ngày đều là những khung giờ vàng bạn chỉ cần đăng video thì khả năng video được nhiều like, view hay cơ hội top trending là hoàn toàn có thể.

4. Một số cách khác để video TikTok lên xu hướng

Thiết lập tài khoản

Khi vừa mới tạo kênh TikTok, hãy đợi 3 ngày rồi hãy đăng video lên. Trong 3 ngày đầu, bạn cần dành thời gian để cập nhập thông tin kênh như: Ảnh đại diện, mật khẩu, ID, tên hiển thị, tiểu sử, liên kết Youtube, Facebook, …điều này sẽ làm cho TikTok hiểu bạn là một người dùng thực thụ.

Thường xuyên tương tác ở các kênh khác

Mỗi ngày, bạn hãy dành từ 30 phút đến 1 tiếng để thả tim, follow, comment ở những kênh cùng chủ đề mình muốn hướng tới hoặc có thể comment một điều gì đó thú vị ở kênh người nổi tiếng. Việc làm này sẽ giúp bạn tạo thêm niềm tin cho TikTok và các tài khoản khác cũng biết đến mình.

Sử dụng các hashtag trend TikTok khi mô tả video

Ở phần mô tả video, ngoài viết một đoạn nội dung ngắn đi kèm các bạn nên thêm một vài hashtag. Các hashtag này thường liên quan đến các trên hiện có, bạn cũng có thể tham khảo video ở những kênh nổi tiếng cùng chủ đề với bạn.

Tương tác với người comment video của bạn

Việc tương tác như vậy sẽ giúp người xem và TikTok ấn tượng với bạn. Bạn có thể tương tác lại bằng cách reply comment, thả tim hoặc comment lại ở những video của họ. Khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, họ sẽ ưu tiên cho việc hiển thị video của bạn.

Tăng lượt xem, lượt follow TikTok thông qua các mạng xã hội khác

Nếu như bạn đang có sẵn lượng fan nhất định trên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter hay Youtube. Bạn hoàn toàn có thể kêu gọi fan vào xem video TikTok của mình.

Hoặc bạn cũng nên thường xuyên chia sẻ video TikTok lên các mạng xã hội này. Người xem quan tâm đến bạn sẽ chú ý vào iD và vào tìm TikTok của bạn.

Chọn lọc video phù hợp

Để video xuất hiện trên xu hướng của TikTok, bạn nên lựa chọn nội dung được nhiều người quan tâm và đồng thời phải phù hợp với chủ đề kênh TikTok của bạn. Ví dụ, nếu bạn tạo kênh chủ đề bóng đá, nếu đang trong mùa World Cup, bạn phải làm video liên quan đến chủ đề này.

Sử dụng nhạc theo trend TikTok

Nhạc theo trend cùng với sự sáng tạo độc đáo là cách giúp giữ chân người xem lâu hơn. Khi họ ở lại video của bạn càng lâu, TikTok sẽ đề xuất video đó lên xu hướng nhanh hơn.

Việc đăng video TikTok vào giờ nhiều người truy cập cũng giống như việc bán hàng ngoài chợ. Luôn có những khung giờ vàng nhiều người mua, nhiều người xem. Việc nằm lòng Khung giờ vàng đăng TikTok sẽ mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng to lớn! 

ATHENAweb® hi vọng bài viết này có ích với bạn, chúc bạn thành công!

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Có nên kinh doanh trên Tiktok không? Những mặt hàng nào nên bán trên Tiktok?

Những kiến thức cơ bản về quảng cáo Tiktok cho người mới bắt đầu

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn