Giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị khoảng bao nhiêu?

Người đăng: Hoàng Trà 188

Các chi phí thiết kế website bao gồm những gì, giá thiết kế website trọn gói hiện nay khoảng bao nhiêu tiền là những câu hỏi của hầu hết những khách hàng lần đầu tiên làm website.

Và để giải đáp cho câu hỏi này, trong bài viết dưới đây ATHENAweb® sẽ cung cấp đến bạn những thông tin để bạn nắm được giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị khoảng bao nhiêu

Tại sao các doanh nghiệp lựa chọn công ty thiết kế website uy tín tại Quảng Trị 

Nhu cầu thiết kế website tại Quảng Trị là vô cùng lớn, chính vì thế, số lượng công ty công nghệ lớn cung cấp các dịch vụ thiết kế website cũng tập trung chủ yếu tại Quảng Trị. 

Chi phí thiết kế website tại Quảng Trị bao gồm những gì? 

Một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm là giá của một website là bao nhiêu? Để có câu trả lời cho bản thân, bạn cần phải biết rõ yếu tố cấu thành nên chi phí thiết kế website là những gì? Thông thường, chi phí thiết kế web sẽ bao gồm: chi phí đăng ký tên miền (domain), chi phí thuê hosting, chi phí lập trình và phát triển web và một số khoản chi phí khác.

Chi phí đăng ký tên miền (domain) 

Tên miền là tên trang web của bạn. Tên miền là địa chỉ nơi người dùng Internet có thể truy cập trang web của bạn và được sử dụng để tìm kiếm, xác định các máy tính trên Internet. Đơn giản hơn, tên miền là địa chỉ mà bạn nhập vào thanh địa chỉ trang web, để truy cập vào trang web. Ví dụ: tên miền cho Google là https://www.google.com

Có hai loại tên miền là tên mền quốc tế (.com, .org, .net, .info, .xyz) và tên miền Việt Nam (.vn hay .com.vn). Tùy vào tên miền khách hàng lựa chọn mà mức giá có thể khác nhau, tuy nhiên tên miền quốc tế thường có mức giá rẻ hơn so với tên miền Việt Nam.

Một số đuôi tên miền phổ biến được các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam hay dùng: .com, .net, .com.vn, .vn, .online, .shop...

>>Xem bảng giá tên miền chi tiết TẠI ĐÂY 

>> ATHENAweb® tặng miễn phí 5 đuôi tên miền đẹp cực phù hợp cho website kinh doanh online 

Chi phí thuê hosting 

Nếu như tên miền được ví là số nhà thì hosting được coi là mảnh đất để xây ngôi nhà online của bạn. Theo đúng chuyên ngàh, thì hosting được định nghĩa là: một dịch vụ cho phép các tổ chức và cá nhân lưu trữ một trang web trên Internet. Hosting hoạt động bằng cách lưu trữ các tệp trang web của bạn trong các máy tính có sức mạnh cao (các máy chủ web) được kết nối với một mạng rất nhanh. Khi ai đó gõ địa chỉ web của bạn (ví dụ helpdesk.inet.vn), Internet sẽ kết nối với máy chủ web giữ các tệp trang web của bạn và sau đó chuyển thông tin trang web của bạn trở lại máy tính của họ. Từ đó họ có thể lướt web và xem các trang của trang web của bạn.

Chi phí thuê "mảnh đất" hosting phụ thuộc vào quy mô "ngôi nhà" của bạn. Nếu bạn thích ngôi nhà của bạn rộng rãi, có nhiều phòng thì giá cần đầu tư cho "mảnh đất" hosting càng cao, và ngược lại. 

>> Xem ngay: Bảng giá hosting làm website 

Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn hosting phù hợp cho website của mình, hãy tham khảo tư vấn từ đội ngũ có chuyên môn ( các nhà đăng ký hosting như Marvel-Media, Mắt Bão, PA...nhé) 

Chi phí lập trình 

Nếu như chi phí đăng ký tên miền và hosting thường sẽ có giá cố định, thì chi phí lập trình sẽ phụ thuộc cơ bản vào giao diện và chức năng web. Nếu một trang web bán hàng hoặc trang web giới thiệu công ty có giao diện cũng như chức năng đơn giản thì chi phí lập trình không quá cao. Nhưng với một trang web đòi hỏi chức năng cũng như giao diện phức tạp thì đòi hỏi người lập trình, đồ họa mất nhiều thời gian, công sức để làm nó chính vì thế mà chi phí sẽ cao hơn.

Một số khoản chi phí khác 

Chi phí tên miền, chi phí hosting và chi phí thiết kế website là ba loại chi phí cơ bản nhất để website có thể hoạt động và duy trì ổn định. Bên cạnh đó, khách hàng có thể phải bỏ ra một số chi phí khác tùy theo nhu cầu như chứng nhận SSL giúp website bảo mật tốt hơn, công cụ chống copy nội dung DMCA Protected,…

Giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị khoảng bao nhiêu? 

Ở trên chúng ta đã liệt kê ra các đầu mục chi phí thiết kế website rồi, vậy thì để cần biét giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị khoảng bao nhiêu thì chúng ta chỉ cần cộng chúng lại với nhau. 

- Chi phí đăng ký tên miền: Khoảng 500k- 1triệu/năm

- Chi phí thuê hosting: Khoảng 1triệu -3 triệu /năm

- Chi phí thuê thiết kế website : Khoảng 5-30 triệu 

- Chi phí khác: SSL khoảng 300-500k /năm

=> Tổng giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị : 7 triệu - 40 triệu khi làm mới, và duy trì hàng năm thì sẽ có các chi phí tên miền + hosting, SSL...Thì khoảng 1tr8-4 triệu

* Lưu ý: Các con số trên chỉ là mức tham khảo. Tùy vào nhu cầu làm website của bạn mà sẽ có mức giá cao hơn hoặc thấp hơn. Tất nhiên, sẽ không có con số cụ thể thấp nhất là bao nhiêu và cao nhất là bao nhiêu.

Giá thiết kế website tại ATHENAweb® là bao nhiêu? 

Tại ATHENAweb®, bạn sẽ có 2 lựa chọn khi thiết kế website: 

- Thiết kế website theo template có sẵn: Tức là bạn sẽ chọn 1 trong những giao diện mà ATHENAweb® đã thiết kế sẵn, sau đó ATHENAweb® sẽ giúp bạn thiết kế website của bạn dựa trên giao diện đó. 

Với dịch vụ này, giá thiết kế website dao động từ 2 triệu 3 đến 4 triệu 7. Và trong giá này đã bao gồm cả hosting, SSL. 

Điều này có nghĩa là khi đăng ký dịch vụ thiết kế website theo template này, bạn chỉ cần thêm chi phí mua tên miền nữa là có website đẹp để kinh doanh. 

Ngoài ra, ATHENAweb® có ưu đãi hấp dẫn khi bạn đăng ký website hôm nay: 

- Tặng tên miền .com đẹp 

- Giảm 100% phí dịch vụ khi mua tên miền .vn 

- Mua 2 năm tặng thêm 1 năm sử dụng, mua 3 năm tặng thêm 2 năm sử dụng, mua 5 năm tặng thêm 5 năm sử dụng 

>> Xem ngay bảng giá ưu đãi TẠI ĐÂY

- Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu: Nếu bạn muốn website của mình thật riêng biệt, không muốn thiết kế theo template có sẵn thì ATHENAweb® sẽ tư vấn bạn dựng website theo yêu cầu của bạn. Tùy vào mức độ "hoành tráng" của website mà chi phí sẽ khác nhau. 

Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm xây dựng website thì bạn chỉ cần phác thảo cho ATHENAweb® biết ngân sách bạn chi trả là bao nhiêu, màu sắc giao diện sẽ trông như nào, những tính năng bạn muốn tích hợp trong website...Zozo sẽ tư vấn chi tiết và dựng demo cho bạn nhé! 

>> Đăng ký làm website theo yêu cầu TẠI ĐÂY

Như vậy, qua bài viết này ATHENAweb® đã chia sẻ đến bạn Giá thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị khoảng bao nhiêu. Hi vọng, bài viết hữu ích với bạn. 

Nếu bạn cần tư vấn làm về website, hãy liên hệ ATHENAweb® nhé! 

------

ATHENAweb® - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

>> Có thể bạn quan tâm:  TOP 5 "Công ty thiết kế website uy tín" hàng đầu tại Việt Nam - Review

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn