Công ty thiết kế website bất động sản đẹp giá rẻ tại Quảng Trị

Người đăng: Hoàng Trà 117

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp là website đảm bảo được tổ hợp các tiêu chí: giao diện đẹp mắt, gây ấn tượng với khách hàng, khẳng định được uy tín, thương hiệu với những người quan tâm. Chính vì thế, việc lựa chọn công ty thiết kế website bất động sản uy tín, giá tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này là điều rất quan trọng. 

Các loại website bất động sản phổ biến hiện nay 

- Loại thứ nhất : Trang web về một dự án bất động sản

Đây là dạng website phổ biến nhất, có thể thiết kế cho công ty, cá nhân với mục đích mở bán và giới thiệu dự án bất động sản. Thông thường website phục vụ cho mục đích giới thiệu dự án ngắn hạn thường làm theo dạng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn, nội dung tập trung vào hình ảnh và thông tin chi tiết của dự án bất động sản đó như địa lý, diện tích, môi trường xung quanh dự án,…

- Loại thứ hai: Trang web chủ đầu tư bất động sản 

Đây là địa chỉ bất động sản dành riêng cho các chủ đầu tư. Tại đây cho phép các chủ đầu tư giới thiệu quá trình hình thành, các dự án lớn cũng như các thành tích mà doanh nghiệp của mình đã đạt được trong thời gian, nguồn nhân sự tìm năng qua khẳng định kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trong công việc, các thông tin được cung cấp luôn kèm theo các thông tin về công ty, thông tin liên hệ với công ty, các dự án hiện đang được kinh doanh tại công ty.

- Loại thứ ba: Trang web môi giới bất động sản 

Dạng website với nhiều mục đích, tập trung vào việc môi giới cho bên sở hữu bất động sản và bên cần mua bđs, khá giống với website rao vặt bất động sản, vì vậy loại website này cao cấp hơn loại landing page giới thiệu, vì cần xây dựng lâu dài cũng như yêu cầu nhiều tính năng hơn, website có thể giới thiệu cho nhiều loại bất động sản như căn hộ, đất nền, nhà cho thuê,… cho đến dự án do các công ty phụ trách cũng có thể rao bán trên trang web này.

Các tiêu chí đánh giá một website bất động sản chuyên nghiệp 

Cũng giống như các loại website khác, website bất động sản về cơ bản đều nên có các tiêu chí về: giao diện, bố cục, màu sắc, nội dung, tốc độ load, bảo mật, các tính năng hỗ trợ tăng trải nghiệm khách hàng, form điền thông tin... 

Những điều này ATHENAweb® đã có những bài viết chi tiết trước đó, mời bạn đón đọc thêm nhé! 

>> Cách xây dựng website tối ưu thu hút khách truy cập 

>> Website phối màu chuẩn cho website 

>> Website thiết kế chuẩn UI UX là gì? Tại sao website nên được tối ưu UI, UX 

Riêng về thiết kế website bất động sản thì bạn cần lưu ý thêm rằng nên kết hợp giữa 2 yếu tố: vừa phải thể hiện được thương hiệu đẳng cấp, sang trọng vừa tạo lòng tin, thuyết phục khách hàng đăng ký để lại tư vấn. Cho nên, giao diện bắt mắt và nội dung cuốn hút nên cần được chú trọng hơn. 

Công ty thiết kế website bất động sản đẹp giá rẻ tại Quảng Trị 

Với 11+ năm hoạt động, cung cấp dịch vụ tới 30.000+ khách hàng, ATHENAweb® sẽ là lựa chọn tốt nhất với các yêu cầu thiết kế website bất động sản. 

Các ưu điểm của dịch vụ thiết kế website bất động sản tại ATHENAweb®: 

1.  Có hơn 200+ giao diện mẫu: Được thiết kế tỉ mỉ chau chuốt từ hình thức đến nội dung cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

2. Có hơn 40+ ứng dụng: Kho ứng dụng cung cấp đầy đủ các tiện tích chăm sóc khách hàng, marketing, phân tích, tùy chỉnh hệ thống,...

3. Tối ưu SEO: Tùy chỉnh URL, Title, Meta desc, Redirect, ... đảm bảo website của bạn đáp ứng các tiêu chí SEO khắt khe nhất!

4. Giao diện Chuẩn Mobile: Công nghệ Reponsive đảm bảo website hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị, các kích thước, loại màn hình. 

5. Tiết kiệm: Chỉ với 139k / tháng, mức chi phí đảm bảo ATHENAweb® là lựa chọn tối ưu nhất với bất kỳ mô hình , dự án bất động sản nào.

6. Hỗ trợ tùy chỉnh: Đội ngũ nhân sự làm việc 24/7 hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh, hoàn thiện một cách nhanh nhất! 

Giao diện website bất động sản chuyên nghiệp 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm website bất động sản, hãy tham khảo giao diện có sẵn các mẫu website cực đẹp tại đây nhé! 

>> Xem ngay giao diện website bất động sản đẹp

------

ATHENAweb® - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn