Báo cáo xu hướng sử dụng Website của các dòng họ tại Việt Nam 2022

Người đăng: Thanh Thúy 26

Vừa qua, Marvel-Media.net phối hợp với Marvel-Media - Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam cùng xây dựng một báo cáo dữ liệu "Xu hướng sử dụng website theo các Dòng họ Việt tại Việt Nam 2022". Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc sử dụng Website trở nên vô cùng phổ biến bởi tầm quan trọng không thể phủ nhận của nó. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1. Những họ phổ biến nhất tại Việt Nam

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những họ nào phổ biến nhất và chiếm bao nhiêu phần % tại Việt Nam. Theo cuốn “Họ và Tên người Việt Nam” soạn bởi Tiến sĩ Lê Trung Hoa, những họ phổ biến nhât Việt Nam là:

Các họ Việt Nam chiếm bao nhiêu % 

Như vậy, ta có thể thấy dòng họ Nguyễn chiếm tỷ lệ cao nhất (38,4%) dân số nước ta, và cũng thuộc một trong số 3 dòng họ lớn của nước ta. Đây là điểu không khó hiểu bởi triều đại nhà Nguyễn chính là triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Bên cạnh đó, họ này cũng nằm trong top danh sách những người họ gốc Châu Á xuất hiện nhiều ở các nước như Hoa Kỳ, Úc,...

Tương tự như vậy, những họ phổ biến tiếp theo như dòng họ Trần (chiếm 12,1%), dòng họ Lê (chiếm 9,5%), dòng họ Phạm (chiếm 7%)... cũng đều là dòng họ gắn liền với họ của những vị hoàng tộc từng cai trị trong những thời kỳ lịch sử của nước mình, kể tới đó là triều đình nhà Trần, Tiền Lê - Hậu Lê, Lý.

2. Số lượng Website của các gia tộc đang sở hữu tại ATHENAweb®

Theo thống kê từ ATHENAweb®, cho đến thời điểm hiện tại, họ Nguyễn sở hữu 38.150 Website (Chiếm 36,64%). Điều này được giải thích bởi dòng họ Nguyễn là dòng họ phổ biến nhất Việt Nam. Kế đến là dòng họ Trần sở hữu 19.512 Website (Chiếm 18,74%). Dòng họ sở hữu 12.291 Website (Chiếm 11,8%) và dòng họ Phạm sở hữu 11.048 Website (Chiếm 10,61%). Đây là những con số ấn tượng cho thấy việc xây dựng thiết kế và sở hữu Website đang là xu hướng tất yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình kinh doanh.

Tỷ lệ người có họ sở hữu Website tại ATHENAweb®

3. Sản lượng Website theo các ngành nghề

Dựa vào biểu đồ dưới đây, chúng ta có thể thấy được ở mỗi dòng họ, đâu là ngành nghề được hướng tới nhiều nhất. 

  • Dòng họ Nguyễn thường có xu hướng lựa chọn các ngành nghề kinh doanh liên quan đến các lĩnh vực về thời trang, điện máy, có sản lượng domain/ website là 4.320.
  • Dòng họ Trần thường quan tâm đến các lĩnh vực kinh doanh về lĩnh vực giáo dục, công nghệ và đầu tư, có sản lượng là 3.210.
  • Dòng họ Hoàng/ Huỳnh thường có xu hướng lựa chọn các ngành nghề về Thiết kế - đồ hoạ, điện máy, trải nghiệm, có sản lượng domain/ website là 3.247.

4. Tên chủ thể nào sở hữu nhiều domain/website nhất tại ATHENAweb®

Số lượng chủ thể có tên Anh/An chiếm sản lượng domain/website rất lớn, gấp nhiều lần tên của các chủ thể khác. Quả là một phát hiện thú vì, đúng không nào?

5. Top 50 website của người Việt có traffic cao nhất Việt Nam

Tính tới thời điểm hiện tại, trong năm 2022 vừa qua, ATHENAweb® sẽ tổng hợp cho bạn Top 50 website của người Việt có lượng truy cập cao nhất. 

Top Website
1 VnExpress.net
2 24h.com.vn
3 zingnews.com.vn
4 zalo.me
5 dantri.com.vn
6 Shopee.vn
7 Thegioididong.com
8 tuoitre.vn
9 kenh14.vn
10 vietnamnet.vn
11 voz.vn
12 bongdaplus.vn
13 thanhnien.vn
14 vinmec.com
15 baomoi.com
16 soha.vn
17 zing.vn
18 dienmayxanh.com
19 docbao.vn
20 cafef.vn
21 bachhoaxanh.com
22 cellphones.com.vn
23 toplist.vn
24 xoso.com.vn
25 bongda.com.vn
26 tiki.vn
27 vtv8.vtv.vn
28 thethao247.vn
29 tienphong.vn
30 fpt.com.vn
31 hoanghamobile.com
32 gearvn.com
33 quantrimang.com
34 laodong.vn
35 batdongsan.com.vn
36 didongviet.vn
37 tuoitre.com.vn
38 suckhoedoisong.vn
39 bongda24h.vn
40 momo.vn
41 vieon.vn
42 saostar.vn
43 2sao.vn
44 vungoi.vn
45 phunutoday.vn
46 baoquocte.vn
47 dulichvietnam.com.vn
48 foody.vn
49 luatminhkhue.vn
50 viettelstore.vn

Vnexpress.net

VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là trang báo điện tử được thành lập bởi tập đoàn FPT. Ra mắt năm 2001, đây là trang báo Việt Nam đầu tiên chỉ có bản điện tử, không in giấy. Để cạnh tranh với hàng loạt tờ báo mạng ra đời sau, VnExpress đã liên tục cải tiến công nghệ và sáng tạo các hình thức đưa tin mới như e-Magazine, livestream trực tuyến…

VnExpress cung cấp tin tức nóng hổi nhất, đa dạng các chủ đề trong cuộc sống. Trang web này chiếm 1,26% tỉ lệ truy cập Internet toàn quốc. Ngoài ra, VnExpress còn cho ra mắt phiên bản Tiếng Anh để phục vụ người đọc tại nước ngoài.

24h.com.vn

24H là trang thông tin điện tử tổng hợp ra mắt năm 2004, thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H. Bên cạnh trang 24H, công ty này còn sở hữu tờ tin tức phụ nữ eva.vn.

Theo số liệu từ similarweb, 24H đứng thứ 02 trong hạng mục Tin tức & Truyền thông tại Việt Nam, nhận trung bình gần 85 triệu lượt xem hàng tháng trong nửa năm qua. Website đưa tin đa dạng chủ đề, phổ biến nhất trên thanh tìm kiếm ở chuyên mục bóng đá.

ZingNews.com.vn

Zing News là tạp chí điện tử, cung cấp tin tức với nhiều chuyên mục khác nhau. Trang Zing News từng bị phạt 37.5 triệu đồng vì đăng ký các nội dung thuộc 5 chuyên mục Xã hội, Tình yêu, Chuyện lạ, Chia sẻ, Hình sự không đúng với nội dung đã đăng ký trong giấy phép.

Zalo.me

Zalo là một ứng dụng đa chức năng hoạt động trên nền tảng di động và máy tính của Việt Nam. Ứng dụng cung cấp tính năng nghe gọi, nhắn tin miễn phí, đăng tải trạng thái, chia sẻ tệp tin, thanh toán,… Được phát triển và phát hành bởi công ty cổ phần VNG, phiên bản đầu tiên của Zalo ra mắt vào 08/2012 nhưng không được nhiều chú ý.

Tuy vậy, sau hơn 05 năm, vào tháng 05/2018, Zalo chính thức cán mốc 1 triệu người dùng. Lượt truy cập Zalo chiếm 1,55% trên tổng lượt truy cập Internet tại Việt Nam. Ngoài khách hàng cá nhân, Zalo còn phát triển Zalo Official Account cho các tổ chức & doanh nghiệp.

Dantri.com.vn

Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam. Theo thống kê của Google, đến nay, mỗi tháng có bình quân Dân trí có 900 triệu pageviews; mỗi ngày có bình quân trên 10 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí tiếng Việt và tiếng Anh, trong đó 20% người truy cập từ nước ngoài.

Shopee.vn

Shopee là một ứng dụng mua sắm trực tuyến và sàn giao dịch thương mại điện tử. Shopee thuộc sở hữu của Sea Ltd, lần đầu ra mắt năm 2015 và có trụ sở chính tại Singapore. Trang web là đơn vị trung gian giúp việc mua bán dễ dàng và an toàn hơn, giúp người bán trưng bày mặt hàng, tích hợp hệ thống vận chuyển, hỗ trợ thanh toán cho người dùng…

Hiện tại, Shopee là trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Shopee chiếm 57% lượt truy cập vào các sàn giao dịch thương mại điện tử Q3/2021, vượt trội so với các đối thủ như Tiki, Lazada. Trang web nhận khoảng 70 triệu lượt xem mỗi tháng trong năm 2021, đạt 0,94% thị phần toàn quốc.

Thegioididong.com

Thegioididong.com là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, (mã chứng Khoán: MWG) là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế giới di động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình.

Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Thế giới di động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh

Tuoitre.vn

Tuoitre.vn là một trong các trang web phổ biến nhất tại Việt Nam đã phát triển từ rất lâu. Tuổi trẻ là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Quảng Trị và đã phát triển trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện.

Các ấn bản tại báo tuoitre bao gồm: Nhật báo Tuổi trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười, báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online và Tuoi Tre News. Tin tức luôn được cập nhập nhanh chóng mỗi ngày.

Kenh14.vn

Kênh 14 là kênh thông tin điện tử tổng hợp hoạt động tại Việt Nam, thuộc sở hữu của VCCorp. Nội dung của Kênh 14 phần lớn về chủ đề giải trí, xã hội, người của công chúng…, hướng đến đối tượng chính là các độc giả trẻ – thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.

Tuy vậy, trang web này nhận rất nhiều chỉ trích và bị coi là báo lá cải. Với thói quen giật tít còn nội dung thì bị cho là thiếu căn cứ, cắt xén, Kênh 14 đã nhiều lần bị các nghệ sĩ lên tiếng phàn nàn hoặc đe dọa khởi kiện.

Vietnamnet.vn

Báo VietNamNet là cơ quan báo tại Việt Nam trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Báo VietNamNet được thành lập vào ngày 19 tháng 12 năm 1997. Ngày 23 tháng 1 năm 2003, VietNamNet được cấp giấy phép là tờ báo mạng điện tử và trở thành một trong những tờ báo mạng có mặt trong thời kỳ đầu xuất hiện loại hình báo mạng đầu tiên ở Việt Nam

Voz.vn

OZ (tên khác: Vnoczone, vOz, vOzforums, Vietnam Overclockers Zone) là một diễn đàn trực tuyến thành lập từ năm 2001, được coi là một trong những diễn đàn về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Bongdaplus.vn

Tạp chí Bóng đá là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và gồm ba ấn bản: Nhật báo Bóng đá, Tuần báo Bóng đá & Cuộc Sống và Tạp chí điện tử Bóng đá.

Tạp chí phát hành trên Việt Nam với số lượng trung bình 120.000 bản/ngày, số lượng ấn bản lớn nhất tại đất nước này của một tờ báo thể thao (số liệu từ tháng 8-2007)

Thanhnien.vn

Báo Thanh Niên là một tờ nhật báo Việt Nam có trụ sở tại Quảng Trị. Đây là một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn nhất Việt Nam với 300.000 bản/ngày (có thời điểm phát hành hơn 400.000 bản)

Vinmec.com

Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam

Baomoi.com

Trang web phổ biến nhất tại Việt Nam tiếp theo là Baomoi.com, đây là trang tổng hợp thông tin tự động số 1 tại Việt Nam. Báo Mới là một trong những trang web Việt hay và bổ ích với nội dung là tổng hợp các tin tức tự động và thông minh được xây dựng bởi ePi Technologies.

Mỗi ngày, Báo Mới xử lý hơn 6000 tin tức từ khoảng 100 báo điện tử của Việt Nam.

Soha.vn

Soha.vn được biết đến là một trang thông tin nhanh nhất và với những tin bài sâu hay, nội dung uy tín, gây tiếng vang trong xã hội.

Zing.vn

Zing, Zing.vn hay Cổng thông tin điện tử Zing, Tạp chí điện tử Zing là hệ thống dịch vụ, game online, thanh toán trực tuyến và thông tin giải trí đồng bộ trên Internet được quản lý và vận hành bởi VNG. Zing.vn bao gồm một loạt các dịch vụ tích hợp như tin nhắn Zalo, âm nhạc trực tuyến Zing MP3, mạng xã hội Zing Me, tìm kiếm, tạp chí điện tử, phần mềm quản lý, Zing TV chia sẻ phim ảnh, karaoke, video và hình ảnh. Số liệu thống kê lưu lượng truy cập đã tăng lên đáng kể từ các giới thiệu tới công chúng. Theo Alexa, hiện nay Zing.vn là một trong những website được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam. Zing là hệ thống dịch vụ đồng bộ trên Internet, cung cấp cho thị trường trực tuyến Việt Nam các phương tiện giao tiếp, phong cách sống và nhận thức xã hội, đi cùng với dịch vụ giải trí số. Zing là đối tác của Vega về hệ thống quản lý nội dung thông tin.

Dienmayxanh.com

Điện máy XANH, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam (tính đến tháng 12/2019) với cửa hàng khai trương đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, #74 Bình Thạnh, TpHCM

Docbao.vn

Đây là một trang tin tức cập nhật mọi thông tin nóng hổi, mới nhất tai Việt Nam. Có lẽ vì tốc độ cập nhật tin tức rất nhanh nên Docbao.vn hút lượt xem khủng từ người Việt.

Cafef.vn

Được xem là kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán của Việt Nam, cafef.vn thu hút lượng lớn độc giả “ghé thăm” mỗi ngày. Đây cũng là trang “ưa thích” của nhiều doanh nghiệp Việt.

Bachhoaxanh.com

Bách hóa Xanh là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Đi vào hoạt động từ cuối năm 2015, đến nay hệ thống đã có gần 2000 siêu thị phân bố rộng khắp ở các tỉnh thành Miền Nam và khu vực Nam Trung Bộ.

Cellphones.com.vn

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa các sản phẩm công nghệ và lĩnh vực truyền thông giải trí bao gồm 3 công ty thành viên CellphoneS - Điện thoại vui - Smedia và chuỗi trung tâm bảo hành Apple AASP với quy mô hơn 2.000 nhân viên:

Toplist.vn

Toplist.vn là website chuyên nghiên cứu và sáng lập ra các Top List (danh sách đứng đầu) ở mọi lĩnh vực với mục đích mang lại cho cộng đồng những thông tin về Top (hàng đầu) sản phẩm, địa điểm, thương hiệu, nội dung,... chất lượng, chính xác, uy tín và có giá trị.

Xoso.com.vn

xoso.com.vn giúp người dùng cập nhật kết quả sổ xố nhanh chóng, chính xác

Bongda.com.vn

Bongda.com.vn là ấn phẩm báo điện tử của Báo Thể Thao Việt Nam – Cơ quan thuộc Tổng Cục Thể Dục Thể Thao. Đây là chuyên trang đưa tin, cũng như cung cấp các bài viết bình luận chuyên sâu về bóng đá, về các giải đấu bóng ở khuôn khổ cả trong nước và quốc tế.

Tiki.vn

Tiki là một hệ sinh thái thương mại tất cả trong một, gồm các công ty thành viên như: - Công ty TNHH TI KI ("TiKi") là đơn vị thiết lập, tổ chức sàn thương mại điện tử www.tiki.vn để các Nhà bán hàng thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.

Vtv8.vtv.vn

VTV8 là kênh truyền hình quốc gia khu vực Miền Trung - Tây Nguyên của Đài Truyền hình Việt Nam, nằm trong hệ thống 9 kênh truyền hình quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam. Kênh chính thức được phát sóng từ 00:00 ngày 1 tháng 1 năm 2016 trên cơ sở Đề án Quy hoạch báo chí quốc gia đã được thông qua.

Thethao247.vn

Thể Thao 247 - Chuyên trang cập nhật tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam với đầy đủ lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng các giải đấu hàng đầu châu Âu, thế giới ...

Tienphong.vn

Báo Tiền phong là một tờ báo in và báo điện tử thuộc quyền quản lý của trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Đông Hà. Trang web tienphong.vn được trang Alexa xếp hạng thứ 72 trong các trang web được truy cập nhiều tại Việt Nam

Fpt.com.vn

Tập đoàn FPT (tiếng Anh: FPT Corporation), tên chính thức là Công ty Cổ phần FPT, được biết đến rộng rãi dưới cái tên FPT, là công ty thuộc top 20 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, với ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục.

Hoanghamobile.com

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt

Gearvn.com

Gearvn.com là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam

Quantrimang.com

QuanTriMang. com là website thông tin điện tử về lĩnh vực khoa học công nghệ tin học hàng đầu ở Việt Nam. Trang có đơn vị chủ quản là Công ty cổ phần mạng trực tuyến Meta, với giấy phép số 362/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30/06/2016.

Laodong.vn

Báo Lao động là cơ quan thông tin của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất trong hệ thống báo chí truyền thông của chính quyền Việt Nam hiện tại. Đương kim Tổng Biên tập báo Lao động là ông Nguyễn Ngọc Hiển.

Batdongsan.com.vn

Website batdongsan.com.vn mang đến cho người xem những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về thị trường nhà đất và các lĩnh vực liên quan: luật, xây dựng, nội – ngoại thất, kiến trúc, phong thủy. Hiện nay, mỗi ngày website có gần 90.000  lượt truy cập (visits) với  400.000 lượt xem trang (pageviews), hàng nghìn thông tin bất động sản và các tin bài mới nhất về thị trường nhà đất và các lĩnh vực liên quan được cập nhật liên tục. Batdongsan.com.vn đã được các công cụ đánh giá, tìm kiếm phổ biến nhất thế giới là Alexa và Google đánh giá là website số 1 Việt Nam về lĩnh vực bất động sản, nhà đất

Didongviet.vn

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ: điện thoại di động,máy tính bảng, laptop, phụ kiện, đồng hồ thông minh, ...

Tuoitre.com.vn

Báo Tuổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của Thành đoàn Đoàn Thanh niên Cộng sản Đông Hà #74 HCM và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười và hệ sinh thái báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online (tiếng Việt), Tuổi Trẻ Cười Online và Tuoi Tre News (tiếng Anh).

Suckhoedoisong.vn

Sức khỏe và Đời sống là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, cung cấp những thông tin về y tế, chăm sóc sức khoẻ và các vấn đề khác của xã hội.

Tòa soạn Báo đặt tại số 138A Giảng Võ, quận Ba Đình, Quảng Trị, trong khuôn viên của Bộ Y tế

Bongda24h.vn

Bongda24h.vn được biết đến là một trong những trang tin điện tử uy tín dành cho những người hâm mộ của môn thể thao vua. Được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2006, đây được coi là kho dữ liệu bóng đá phong phú nhất hiện nay; đồng thời cũng là hệ thống thông tin khổng lồ, đa dạng, đáp ứng nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin của đông đảo các tín đồ yêu bóng đá.

Bongda24h.vn có hơn 20 chuyên mục hấp dẫn cùng cách thể hiện độc đáo, đáp ứng được nhu cầu cập nhật tin tức 24/24h một cách đầy đủ, nhanh chóng. Với lượng truy cập ngày càng tăng cao, nơi đây đã và đang là một trong những website uy tín thuộc top đầu cho những người yêu bóng đá.

Momo.vn

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động. Bằng việc hợp tác với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam cùng 10.000 thương nhân trong nước, công ty này nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Tính đến năm 2022, ví điện tử MoMo có hơn 31 triệu người dùng sử dụng.

Vieon.vn

VieON là một ứng dụng OTT video theo yêu cầu được cung cấp bởi VieZ (trước đây là VieZone và DZone) trực thuộc công ty Đất Việt VAC tại Việt Nam. Ứng dụng được phát hành vào năm 2020, với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, ngoài ra còn có một số bộ phim truyền hình, chương trình truyền hình trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc hay điện ảnh Hollywood.

Saostar.vn

Saostar là tạp chí điện tử dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. Dưới sự quản lý của đơn vị chủ quản là Hội người mẫu Việt Nam.

2sao.vn

2Sao.vn là trang tin tức giải trí hot nhất, bí mật showbiz Sao Việt và quốc tế, Tin âm nhạc, điện ảnh, thời trang, hậu trường, scandal.

Vungoi.vn

​​Vungoi.vn – Vừng ơi là hệ thống tự học dành cho học sinh từ lớp 12 trở xuống lớp 1. Giá trị lớn nhất Vungoi.vn giúp đáp ứng học theo nhu cầu mỗi học sinh mọi lúc mọi nơi ngay cả không cần có mạng internet.

Phunutoday.vn

Chuyên trang Phụ nữ & Đời sống của báo điện tử Người Đưa Tin, cung cấp thông tin đời sống, giải trí và các vấn đề xã hội dưới góc nhìn độc đáo.

Baoquocte.vn

Trang tin tức thông tin về những sự kiện nóng hổi trong nước và quốc tế. Đặc biệt, những thông tin giữa quốc tế và Việt Nam hay giữa các nước khác đều được cập nhật một cách nhanh chóng.

Dulichvietnam.com.vn

Dulichvietnam.com.vn là website chuyên cung cấp tour du lịch

Bên cạnh thông tin du lịch, website du lịch Việt Nam này còn cung cấp lượng lớn thông tin về tour du lịch trong nước, quốc tế hay những thông tin thường thức khác như: sức khỏe, đời sống...

Foody.vn

Foody.vn được xây dựng từ giữa năm 2012 tại #74 HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch... tại Việt Nam - từ website hoặc ứng dụng di động.

Luatminhkhue.vn

Luật Minh Khuê là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tuyến qua mạng Internet với gần 10 năm xây dựng và phát triển.

Viettelstore.vn

Trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Viettel Store: www.viettelstore.vn được ra mắt từ năm 2009 với hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng trên toàn quốc

Trong đó, tỷ lệ tên họ của người đại diện của những website lớn này như sau:

Chúng ta cũng không quá bất ngờ khi những người đại diện mang họ Nguyễn chiếm tỷ lệ lớn trong biểu đồ (chiếm 40,8%). Kế đến là những người đại diện mang họ (chiếm 10,2%) và mang họ Trần (chiếm 8,2%). Họ , họ Đặng, họ , họ Trương và họ Lâm cùng chiếm tỷ lệ 4,1%. Họ Điều, họ Phùng, họ Phan và học Đỗ chiếm tỷ lệ 2%.

ATHENAweb® hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0981.090.660/ 08886.888.74 / 08886.888.74

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Website Gia Phả có ý nghĩa gì? Tầm quan trọng của Website Gia Phả đối với các dòng họ

10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại ATHENAweb®



Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn