08 Mẫu Template Email Tết đẹp nhất 2024 hoàn toàn miễn phí

Người đăng: Thúy 6,199

Tết đang ngày càng đến gần, đây chính là khoảng thời gian thích hợp để các doanh nghiệp chuẩn bị Email thông báo nghỉ Tết, Email chúc Tết dành cho khách hàng.

Nhằm hỗ trợ bạn trong việc gửi Email thông báo lịch nghỉ Tết 2024, ATHENAweb® cho ra mắt các mẫu thiết kế template email Tết mới nhất vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp và bắt mắt nhưng lại hoàn toàn miễn phí! Cùng xem ngay những mẫu Template “mới tinh" này có gì nhé!

Trước tiên, các bạn hãy xem cách sử dụng các mẫu Template miễn phí trong bài viết này nhé:

>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Template Email miễn phí trên nền tảng ATHENAweb® EMA

Mẫu Template Email Tết miễn phí

Template Email 01

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu Teamplate Email mang hơi hướng truyền thống mà lại rất hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhận email. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu template này để gửi những lời chúc Tết đầy ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thông báo lịch nghỉ Tết của công ty dành cho khách hàng ngay trong template này. 

Template Email 02

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu Template Email được thiết kế rất “lạ" chắc chắn sẽ khiến người nhận email cảm thấy sự mới lạ trong email của bạn. Cũng bởi sự đầu tư trong thiết kế Email, sự chỉn chu và sáng tạo, hẳn người nhận sẽ đánh giá cao sự chỉn chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Template Email 03

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Đây là một mẫu Template Email Tết dành riêng cho những doanh nghiệp kinh doanh thời trang, hoặc các shop bán quần áo, các brand thời trang… Khi bạn xem chi tiết mẫu Template này, bạn sẽ thấy ở phần dưới của Template sẽ được dùng để show ra chương trình khuyến mãicác bộ sưu tập thời trang đang được Sale Off. Đây sẽ là một ý tưởng thú vị khi bạn sử dụng Email không chỉ vừa để chúc Tết khách hàng mà bạn hoàn toàn có thể tích hợp gửi các chương trình giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp Tết.

Template Email 04

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Template Email mang nét truyền thống và đậm “màu sắc của Tết” thì mẫu Template Email này là dành cho bạn. Vừa có thể tri ân khách hàng bằng những lời y nghĩa, vừa kết hợp gửi thông báo về lịch nghỉ Tết của doanh nghiệp, ngoài ra còn kết hợp cả các chương trình khuyến mãi dịp Tết. Mẫu template email “tất cả trong một" như vậy sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn!

Template Email 05

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu Template Email vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, thích hợp với những ai thích “tối giản" nhưng vẫn có thể sử dụng để gửi đầy đủ nội dung, đáp ứng đa mục đích sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu template không bao giờ “lỗi mốt". Ngoài dùng để gửi email Tết, bạn có thể thiết kế lại Email một chút để sử dụng lại nhiều lần, với nhiều chiến dịch, mục đích khác nhau!

Template Email 06

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu Template Email Tết dành cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang, được thiết kế vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ là xu hướng Email trong tương lai. Ngoài việc sử dụng template này để gửi lời chúc đến khách hàng, bạn hoàn toàn có thể show các sản phẩm kèm giá đã được khuyến mãi trong Email. Xem chi tiết Template để khám phá những điều bất ngờ trong mẫu Email Tết này nhé!

Template Email 07

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu Template dịp Tết "mới toanh" không nên bỏ qua bởi tính hữu dụng của nó. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ trong một mail bạn có thể Chúc Tết khách hàng, vừa có thể thông báo lịch nghỉ Tết của công ty lại vừa gửi được chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng dịp Tết. Một template Email Tết 3 trong 1 quả là một ý tưởng hay phải không nào?

 

 

Template Email 08

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Tiếp tục là một mẫu Template Email Tết dành riêng cho các nhà hàng vô cùng độc lạ. Template mang phong cách thiết kế với hơi hướng truyền thống, đúng với giá trị của ngày Tết cổ truyền. Đây là nơi bạn dùng để gửi những lời chúc Tết đầy ý nghĩa đến khách hàng của mình, đồng thời gửi những món Best seller kèm Voucher khuyến mại dịp Tết. Dùng thử ngay Template này để khám phá xem liệu nó có phù hợp với nhà hàng của bạn không nhé!

 

 

Cách sử dụng Template Email Tết vô cùng đơn giản

Tất cả những gì bạn cần làm đó là chọn mẫu template Email Tết mà bạn ưng ý, sau đó thay đổi nội dung theo nhu cầu sử dụng, cuối cùng là lưu lại và gửi đi! Cùng xem hướng dẫn chi tiết sau đây nhé:

Bước 1: Chọn mẫu Template Email bên trên mà bạn ưng ý, click nút “Dùng thử miễn phí ngay"

Bước 2: Điền form “Đăng ký dùng thử" → Click “Gửi đi"

Bước 3: Sau khi đã có tài khoản đăng nhập, bạn truy cập vào ATHENAweb® EMA tại đây. Dưới đây là hình ảnh bạn đã login thành công. Sau đó chọn “Template"

Bước 4: Chọn “Thư viện mẫu"

Bước 5: Chọn template mà bạn muốn sử dụng → Chọn “Hành động" → Tạo theo mẫu

Bước 6: Đổi tên Template → Chọn “Bắt đầu thiết kế"

Bước 7: Chọn “Sửa bố cục" → Bắt đầu chỉnh sửa template theo mong muốn. Sau khi hoàn thành → Chọn “Lưu và đóng". Như vậy bạn đã sở hữu cho mình những Email Tết vô cùng chất lượng và hiện đại chỉ với vài thao tác chỉnh sửa đơn giản!

Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các mẫu template Email miễn phí:

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay các mẫu Template Email Tết hoàn toàn miễn phí tại ATHENAweb® EMA

ATHENAweb® hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

 

Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp

------

Marvel-Media.net - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Quảng Trị: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, #74 Cầu Giấy
  • Quảng Trị: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, #74 Thanh Khê
  • #74 HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, #74 Tân Bình

Hotline: 0774999974 /08886.888.74 /08886.888.74

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Email thông báo lịch nghỉ Tết 2023 của công ty tới khách hàng

Mẫu email chúc Tết khách hàng hay nhất 2023 dành cho doanh nghiệp

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn